วันอังคารที่ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2563

บาคาร่าเล่นยังไง ยูงทองประกาศยืม “ปีกเรือ” ต่อเนื่องปีที่ 3


“ยูงทอง” ลีดส์ ยูไนเต็ด ประกาศยืมตัว แจ็ค แฮร์ริสัน ปีกของ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาใช้งานเป็นฤดูกาลที่ 3 ติดต่อกัน พร้อมออปชั่นซื้อขาด

ดาวเตะวัย 23 ปีถูกยืมตัวมาอยู่กับ ลีดส์ ยูไนเต็ด ตลอด 2 ฤดูกาลหลัง และเป็นกำลังสำคัญในทีมของ มาร์เซโล่ บิเอลซ่า โดยทำไป 6 ประตูกับ 8 แอสซิสต์ จาก 46 นัดในแชมเปี้ยนชิพซีซั่นนี้ จนทีมคว้าแชมป์และเลื่อนชั้นได้สำเร็จ

“มันเป็นโอกาสที่ยอดเยี่ยมในการได้กลับมาสโมสรที่ยิ่งใหญ่ ซึ่งผมปรับตัวได้ดีในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา” แฮร์ริสัน กล่าว

“การลงเล่นในพรีเมียร์ ลีกเป็นความฝันของผมมาโดยตลอดและการได้ทำสิ่งนั้นกับ ลีดส์ ก็เป็นโอกาสที่น่าทึ่ง”

“นี่คือสโมสรที่ยิ่งใหญ่ ผมพัฒนาขึ้นมากในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา และได้เรียนรู้มากมายจาก มาร์เซโล่ พร้อมด้วยเพื่อนร่วมทีมที่สุดยอด”

“เกมการเล่นของผมดีขึ้น ผมหาทางพัฒนาตัวเองอยู่ตลอด ซึ่งนั่นคือสิ่งที่สำคัญ ในตอนนี้ผมมีความสุขที่จะได้กลับมาเล่นในระดับสูงสุด” บาคาร่าเล่นยังไง


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

UFABETWINS สิงห์กำเงินรอ!’โอบลัค’ ขอจบ CL ค่อยคุยอนาคต

แยน โอบลัค นายทวารระดับโลกของแอตเลติโก มาดริด เปิดประตูพร้อมคุยเรื่องอนาคต แต่ต้องเป็นหลังเสร็จสิ้นการลงสนามในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลนี้เส...