วันศุกร์ที่ 14 สิงหาคม พ.ศ. 2563

คาสิโนออนไลน์ได้เงินจริง ‘มาร์ติเนซ’ โว 10 ทีมจ้องพรากจากซุ้มปืน


เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ ผู้รักษาประตูสำรองของอาร์เซน่อล เปิดเผยว่าตอนนี้มีถึง 10 สโมสรที่กำลังแสดงความสนใจอยากได้เขาไปเฝ้าเสาในซัมเมอร์นี้

มือกาวอาร์เจนไตน์ ทำผลงานยอดเยี่ยมในช่วงท้ายของซีซั่นที่ผ่านมา ระหว่างที่แบรนด์ เลโน่ ได้รับบาดเจ็บ โดยเขาเป็นพระเอกในเกมชนะเชลซี ศึกเอฟเอ คัพ รอบชิงชนะเลิศ

ตอนนี้ มาร์ติเนซ แสดงความมุ่งมั่นว่าต้องการได้รับโอกาสลงสนามมากขึ้น และหากยังต้องกลับไปเป็นสำรองก็คงพิจารณาย้ายสังกัด

“ผมอยากอยู่กับอาร์เซน่อลนะ แต่ก็ต่อเมื่อผมได้ลงสนามเยอะขึ้น” นายด่านวัย 27 ปีกล่าว

“เพราะด้วยระดับของตัวผมเอง และอายุอานามของผม ผมจำเป็นต้องมีความมั่นใจที่ผมจะได้รับเวลาลงสนามให้มากที่สุดเท่าที่เป็นไปได้”

“ผมอยุ่ในสายตาของ 10 ทีมในยุโรป แต่ผมไม่สามารถพูดได้นะว่าสโมสรเหล่านั้นเป็นทีมไหนบ้าง เพราะมันยังไม่มีอะไรที่จริงจัง”

“ผมยังไม่พบสถานการณ์ที่ชัดเจนกับอาร์เซน่อล ผมจะพบเมื่อผมกลับไปและผมจะตัดสินใจที่ดีที่สุดสำหรับอนาคตของตัวเอง” คาสิโนออนไลน์ได้เงินจริง


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

UFABETWINS สิงห์กำเงินรอ!’โอบลัค’ ขอจบ CL ค่อยคุยอนาคต

แยน โอบลัค นายทวารระดับโลกของแอตเลติโก มาดริด เปิดประตูพร้อมคุยเรื่องอนาคต แต่ต้องเป็นหลังเสร็จสิ้นการลงสนามในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลนี้เส...