วันอังคารที่ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2563

บาคาร่าเล่นยังไง ‘มาต้า’ รับแข้งผีออกอาการล้า-น่ายิงได้มากกว่านี้


ฆวน มาต้า มิดฟิลด์ทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มองว่าทีมของเขาเริ่มออกอาการล้า และน่าจะยิงประตูได้มากกว่านี้ หลังเกมที่พวกเขาเฉือนชนะ โคเปนเฮเก้น 1-0

ทัพ “ปีศาจแดง” เพิ่งคว้าชัยชนะแบบหืดจับเหนือ โคเปนเฮเก้น 1-0 จากลูกจุดโทษของ บรูโน่ แฟร์นานเดส ในช่วงต่อเวลาพิเศษช่วยพวกเขาผ่านเข้ารอบตัดเชือกของศึกยูโรป้าลีก

“ทีมของพวกเราค่อนข้างจะล้า การคว้าชัยชนะได้ในช่วงนี้ของฤดูกาลมันเป็นอะไรที่สำคัญมาก เราได้ผ่านเข้ารอบและอยู่ที่เยอรมันต่อ หวังว่าเราจะสามารถคว้าแชมป์มาได้” มาต้า กล่าวหลังจบเกม

“ทั้งสองทีมมีอาการเหนื่อยล้านิดหน่อย มันเต็มไปด้วยโอกาสและพื้นที่ว่าง ต้องให้เครดิตพวกเขาด้วยที่เล่นได้ดีมาก เราอาจจะยิงประตูได้มากกว่านี้ในช่วงทดเจ็บ แต่เราก็ผ่านเข้ารอบมาได้แล้ว”

“ผมไม่คิดว่ามันเป็นเรื่องที่น่าพอใจเท่าไหร่ พวกเขาเล่นได้ดีในเกมที่แล้ว พวกเรายิงไปแค่ประตูเดียว แต่ก็แน่นอนว่าพวกเราจะแฮปปี้กว่าหากยิงประตูได้มากกว่านี้ แต่ตอนนี้มันเป็นเวลาสำหรับการฟื้นฟูและรอดูว่าเราจะได้เจอกับใครในรอบต่อไป” บาคาร่าเล่นยังไง


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

UFABETWINS สิงห์กำเงินรอ!’โอบลัค’ ขอจบ CL ค่อยคุยอนาคต

แยน โอบลัค นายทวารระดับโลกของแอตเลติโก มาดริด เปิดประตูพร้อมคุยเรื่องอนาคต แต่ต้องเป็นหลังเสร็จสิ้นการลงสนามในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลนี้เส...