วันเสาร์ที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2563

สูตรบาคาร่ารวยรวย.com ’โรโฮ’ หวังผียืดสัญญาเช่าอยู่เอสตูเดียนเตสต่อ


มาร์กอส โรโฮ กองหลังส่วนเกินของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่าเขาได้คุยเรื่องอนาคตกับโอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์แล้วและอยากย้ายไปเล่นให้เอสตูเดียนเตส แบบยืมตัวอีกหนในฤดูกาลหน้า

เซ็นเตอร์อาร์เจนไตน์ ย้ายกลับไปเล่นกับสโมสรในบ้านเกิดตอนเดือน ม.ค. ที่ผ่านมา อย่างไรก็ดี จากอาการบาดเจ็บและการแพร่ระบาดของโคโรนาไวรัส ทำให้เขาลงสนามไปแค่นัดเดียว

ดาวเตะวัย 30 ปี ยังเหลือสัญญากับ “ปีศาจแดง” จนจบฤดูกาลหน้า และคาดว่าจะเดินทางกลับอังกฤษเมื่อศึกยูโรป้า ลีก จบลง

โรโฮ กล่าวว่า “ผมคุยกับโซลชาร์เมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน เพราะผมต้องกลับไปอังกฤษนะ”

“เขาบอกผมว่า “เอาล่ะ ตอนนี้ฤดูกาลจบแล้ว ทุกคนมีเวลาพัก 2-3 วัน จากนั้นเราจะไปเล่นยูโรป้า ลีก”

“ผมจะไม่ใส่ชื่อคุณเพราะคุณไมได้ลงซ้อมมานานตั้ง 4 เดือนแล้ว”

“ความคิดของผมนั้นคือพยายามอยู่กับเอสตูเดียนเตสต่อไป ผมได้เล่นเกมเดียว แล้วเจ็บ แล้วก็มีหลายอย่างเกิดขึ้น”

“นั่นคือเหตุผลว่าทำไมผมจะต้องดูว่าการยืมตัวจะถูกขยายออกไปหรือเปล่าตอนเดือน ก.ย. น่าจะขยายไปอีกหลายเดือนนะ” สูตรบาคาร่ารวยรวย.com


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

UFABETWINS สิงห์กำเงินรอ!’โอบลัค’ ขอจบ CL ค่อยคุยอนาคต

แยน โอบลัค นายทวารระดับโลกของแอตเลติโก มาดริด เปิดประตูพร้อมคุยเรื่องอนาคต แต่ต้องเป็นหลังเสร็จสิ้นการลงสนามในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลนี้เส...