วันศุกร์ที่ 14 สิงหาคม พ.ศ. 2563

สมัคร เว็บบาคาร่า ‘นาเกิลส์มันน์’ บอกยังฉลองมากไม่ได้ต้องเตรียมตัวเจอ P$G


ยูเลี่ยน นาเกิลส์มันน์ เทรนเนอร์หนุ่มของ แอร์เบ ไลป์ซิก มองว่าพวกเขายังไม่สามารถฉลองได้มากนักหลังเกมที่เฉือนชนะ แอตเลติโก้ มาดริด เพราะยังมีคู่แข่งอย่าง ปารีส แซงต์ แชร์กแมง รออยู่

โค้ชวัย 33 ปี เพิ่งพาทีมของเขาเฉือนชนะ “ตราหมี” 2-1 เข้าไปสู่รอบ 4 ทีมสุดท้ายของศึกแชมเปี้ยนส์ลีกเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของสโมสร รอพบกับแชมป์จากฝรั่งเศสอย่าง “เปแอสเช” รอยู่

“มันเป็นเกมที่เยี่ยมมาก แอตเลติโก้ เล่นเกมรับได้ดีเหมือนทุกครั้ง แต่ท้ายที่สุดเราทำได้ดีกว่าในพื้นที่สุดท้าย พวกเราสร้างโอกาสมากกว่า ส่วนพวกเขาสร้างโอกาสไม่ได้มากนัก” นาเกิลส์มันน์ กล่าวกับ

BT Sport หลังจบเกม

“เป็นอารมณ์ร่วมที่สุดยอดมากสำหรับสโมสรของพวกเราและนักเตะ แต่ในฐานะผู้จัดการทีมคุณต้องมองไปข้างหน้า เราต้องเตรียมตัวสำหรับเกมถัดไป มันไม่มีเวลาให้ฉลองมากหนัก เราอาจจะดื่มเบียร์ที่โรงแรมนิดหน่อยแล้วต้องโฟกัสไปที่เกมกับเปแอสเชต่อ”

“แนวรับของพวกเราต้องเล่นให้เร็วมาก มันจะมีบางจังหวะที่เราจะรับมือกับนักเตะของพวกเขาไม่ได้ อตาลันต้า ก็ลองพยายามให้เห็นแล้ว พวกเขาเต็มไปด้วยนักเตะซุปเปอร์สตาร์ มันจะเป็นเกมที่ไม่ง่ายเลยจริงๆ” สมัคร เว็บบาคาร่า


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

UFABETWINS สิงห์กำเงินรอ!’โอบลัค’ ขอจบ CL ค่อยคุยอนาคต

แยน โอบลัค นายทวารระดับโลกของแอตเลติโก มาดริด เปิดประตูพร้อมคุยเรื่องอนาคต แต่ต้องเป็นหลังเสร็จสิ้นการลงสนามในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลนี้เส...