วันอังคารที่ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2563

โหลดเกมมายคราฟฟรี ’หริด’ อ้อนอยากคัมแบ็คเวทีพรีเมียร์ลีก


แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ กองหน้ารำซิ่ง เปิดเผยว่าเขาอยากย้ายกลับมาค้าแข้งในพรีเมียร์ลีกอีกสักครั้ง หลังแยกทางกับแทรปซอนสปอร์ ตั้งแต่เดือน มี.ค. ที่ผ่านมา

ทีมจากแดนเติร์ก ตัดสินใจยุติสัญญากับดาวยิงวัย 31 ปี หลังเจ้าตัวละเมิดกฎการพนันของสมาคมฟุตบอลอังกฤษ และโดนโทษแบนยาว 4 เดือน

ตั้งแต่นั้น “หริด” เดินทางไปรักษาความฟิตที่ลอส แอนเจลิสตลอดมา เพื่อเป้าหมายในการกลับมาลงสนามอีกครั้งฤดูกาลหน้า

สเตอร์ริดจ์ กล่าวว่า “เรามีทางเลือกอยู่รอบโลกนะ แต่ผมเป็นนักเตะอังกฤษ และผมชอบที่จะลงเล่นในพรีเมียร์ลีก”

“ผมเชื่อว่าผมยังทำอะไรได้อีกเยอะในพรีเมียร์ลีก ผมอยากบอกว่านี่คือตัวเลือกแรกของผม ผมรู้สึกว่าตัวเองยังมีงานที่ทำไม่เสร็จ ดังนั้นผมอยากกลับไปเล่นที่นั่น”

“ผมเปิดกว้างกับการลงเล่นในลีกอื่น ผมจะไม่พิจารณาแค่พรีมียร์ลีกอย่างเดียวนะ แต่การกลับไปอังกฤษ และทุ่มเต็มที่น่าจะเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดของผมแล้ว”

“ผมตื่นเต้นมากๆ ผมกระหายกว่าที่เคยและผมกำลังมุ่งมั่นอย่างเต็มที่กับก้าวย่างต่อไป”

โหลดเกมมายคราฟฟรี


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

UFABETWINS สิงห์กำเงินรอ!’โอบลัค’ ขอจบ CL ค่อยคุยอนาคต

แยน โอบลัค นายทวารระดับโลกของแอตเลติโก มาดริด เปิดประตูพร้อมคุยเรื่องอนาคต แต่ต้องเป็นหลังเสร็จสิ้นการลงสนามในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลนี้เส...