วันศุกร์ที่ 14 สิงหาคม พ.ศ. 2563

UFABETWINS ‘วอล์คเกอร์’ ชี้เวลานี้เรือต้องการแชมป์ UCL มากสุด


เหลือแชมป์เดียวที่ยังไม่ได้สัมผัสเมื่อ ไคล์ วอล์คเกอร์ ยืนยันว่าตอนนี้แชมเปี้ยนส์ลีกคือสิ่งที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต้องการมากที่สุด

แมนฯ ซิตี้ ผ่านการคว้าแชมป์ภายในประเทศมา 11 ครั้ง, ซึ่งรวมถึงพรีเมียร์ลีก 4 สมัย, หลังยุติช่วงเวลา 35 ปีที่ไม่มีแชมป์ติดมือลงได้ในปี 2011

ก้าวถัดไปคือการคว้าความสำเร็จในเวทียุโรป หลังพวกเขายังไปได้ไกลสุดแค่รอบรองชนะเลิศในแชมเปี้ยนส์ลีก

“ผมว่าถ้าคุณถามผมด้วยคำถามนี้ใน 2 ปีก่อนตอนผมย้ายมาน่ะ ผมคงบอกว่าพรีเมียร์ลีกเป็นแชมป์ใหญ่สำหรับผมเพราะผมยังไม่เคยได้” วอล์คเกอร์ ให้สัมภาษณ์

“ตอนนี้ผมได้แชมป์มาสองหนและแชมป์อื่นอีก นี่เลยเป็นแชมป์ที่ผมต้องการและผมน่าจะพูดแทนคนทั้งทีมและ แมนฯ ซิตี้ ได้เหมือนกันว่าพวกเขาต้องการแชมป์ไหนมาตั้งโชว์ต่อ”

ปีนี้การแข่งขันต้องปรับเปลี่ยนรูปแบบเพราะโควิด-19 ระบาด โดยตอนนี้เป็นรูปแบบมินิทัวร์นาเมนต์ แต่ละรอบจะแข่งกันนัดเดียวรู้เรื่องและเล่นในสนามกลางที่โปรตุเกส

รูปแบบการแข่งแบบนี้หมายความว่าต้องเล่นผิดพลาดให้น้อยลง แต่ วอล์คเกอร์ เชื่อว่า แมนฯ ซิตี้ ยังคว้าชัยชนะได้ในแบบของพวกเขา UFABETWINS


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

UFABETWINS สิงห์กำเงินรอ!’โอบลัค’ ขอจบ CL ค่อยคุยอนาคต

แยน โอบลัค นายทวารระดับโลกของแอตเลติโก มาดริด เปิดประตูพร้อมคุยเรื่องอนาคต แต่ต้องเป็นหลังเสร็จสิ้นการลงสนามในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลนี้เส...